Wednesday, January 13, 2016

nội các phong cách bắc âu

Một giải pháp phong cách chiết trung là không thể không tổng hợp các yếu tố chính. Tác giả của dự án đã thực hiện một loạt ấm áp của Địa Trung Hải sỏi và những bãi biển cát liên kết toàn bộ nội thất: sữa giống như tầng đá granit sáng biệt thự ven biển, rắn gỗ sồi tẩy trắng - một cống nạp cho truyền thống nhiều thế kỷ của đồ nội thất cổ điển của phòng riêng. Tinh tế và phòng lãng mạn thêm đồ trang trí rau nhịp nhàng trong các hình thức của các bức tranh trên trần nhà, giấy dán tường hoa văn và phác thảo của một mảnh của các đối tượng đồ nội thất. Tuy nhiên, bất kỳ vay hiện đại bắt nguồn từ truyền thống cổ điển châu Âu.

Nội các trong phong cách chiết trung
Nội các tối đa không gian bốc dỡ. Bức tường vững chắc và sàn đã trở thành bối cảnh hoàn hảo cho các đồ nội thất làm bằng tay tuyệt đẹp.

Hai tầng khu nhà ở gia đình là 330 mét vuông. kiến trúc sư m Svetlana Zubov đã cung cấp một phòng ngủ riêng biệt cho mỗi thành viên trong gia đình. Bốn phòng với các tiện đường ống dẫn nước vào mức độ thứ hai, và một phòng riêng trên các đệ nhất phu nhân của ngôi nhà lên một phần riêng của nội thất.

1 comment:

  1. Cảm ơn bài chia sẻ của bạn
    thi cong khach san
    Cảm ơn về liên kết trên.

    ReplyDelete